top of page
  • Writer's picturePatswitch Jaritngarm

Patswitch on How Hollywood is adapting to the pandemic

Updated: Sep 27, 2023

Brandthink: ส่งต่อความคิดสู้ COVID19: วงการ HOLLYWOOD ในวิกฤต Covid ปรับตัวยังไง



“พยายามมองในแง่ดีเข้าไว้ มันเป็นเวลาที่ใครหลาย ๆ คนโหยหา คือการได้นั่งอยู่บ้านเฉย ๆ ดูทีวี รูดมือถือไปด้วย ช่วยโลกไปด้วย เป็นเวลาที่เราควรจะได้ทำอะไรในสิ่งที่อยากทำ พัฒนาตัวเองมากขึ้น”


อเมริกาเป็นประเทศที่มีผู้ป่วย COVID-19 อันดับ 1 ของโลก ซึ่งส่งผลกระทบให้วงการ HOLLYWOOD ต้องหยุดทำงาน รวมถึง คุณอ๋อง - ภัสวิชญ์ จริตงาม อาชีพ Visual Effect Compositor ด้วยเช่นกัน เมื่อทุกอย่างถูกชัทดาวน์หมด โดยเฉพาะใน LA การถ่ายทำภาพยนตร์ หรือรายการต่าง ๆ จึงต้องหยุดลง แม้จะมีงานบางประเภทที่ทำที่บ้านได้บ้างแต่บางอย่างมันเป็นข้อจำกัดที่เราไม่สามารถทำงานที่บ้านได้หมดทุกคน เช่น ความลับทางการค้า ความลับทางหนัง ลิขสิทธิ์ แต่คุณอ๋องก็มองว่าต่อไปในอนาคต มันจะต้องมีระบบ หรือวิธีการที่สามารถทดแทน และยังทำให้การทำวิดีโอน่าสนใจอยู่ได้ เช่น งานStreaming หรืองานที่ Low Cost มากขึ้น

อย่างไรก็ตามในเมื่อตอนนี้เราอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถทำอะไรได้ การมองสิ่งต่าง ๆ ในแง่ดี และทำกิจกรรมอย่างอื่นเพื่อพัฒนาตัวเอง เป็นสิ่งที่จะช่วยให้เราผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ วันนี้เรามาดูกันว่านอกจากนั้น วงการ HOLLYWOOD ปรับตัวกันยังไงได้ในคลิปนี้เลยครับ


ติดตามเรื่องราวดีๆอื่นๆอีกได้ที่ Brandthink


78 views

Recent Posts

See All
Profile_Round.png

News & Update

bottom of page